Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Khái niệm bảo hộ lao động

Quần áo bảo hộ lao động là một trong những đồ bảo hộ không thể thiếu trong việc bảo vệ con người và xây dựng hình ảnh cho công ty

Chẳng hạn trong những công ty hóa chất, quần áo bảo hộ mang trọng trách bảo vệ thân thể của nhân viên và tránh cho da thịt tiếp xúc hóa chất độc hai.Hoặc trong các công trường, quần áo bảo hộ giúp cho người công nhân tránh tiếp xúc với nắng, bụi nơi công trường.
Mặt khác, khi nhìn vào đồng phục bảo hộ của một công ty, ta thấy được sự chuyên nghiệp, đồng thời đó cũng chính là để cho khách hàng nhận diện thương hiệu của công ty một cách tốt nhất.
Là thương hiệu hàng đầu về đồng phục và thiết bị bảo hộ lao động tại Việt Nam. Cùng với các sản phẩm đồng phục công sở, thì quần áo bảo hộ lao động cao cấp được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Quần áo bảo hộ lao động thường được may bằng vải kaki Xi hoặc cotton có độ bền cao.

Được sử dụng cho công nhân trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp và xây dựng. Quần áo bảo hộ lao động có chất liệu vải dầy dặn nhưng vẫn thoáng mát đảm bảo cho người lao động khi sử dụng cảm thấy dễ chịu và thuận tiện trong khi làm việc.
Tuy nhiên, đối với loại quần áo bảo hộ có tính chất bảo vệ thì sẽ có những quy định riêng:
+ Được phân loại quần áo theo tính chất bảo vệ. Tiêu chuẩn này không áp dụng cho quần áo vệ sinh (quần áo ytế và các ngành phục vụ...).
+ Quần áo bảo hộ lao động theo tính chất bảo vệ được phân loại thành các nhóm như :Chống tác động cơ học, chống tác dụng đâm thủng và rách, cho bắn trong sản xuất chống  tác động của nhiệt độ cao hoặc thấp,chống bức xạ nhiệt ,chống tia lửa, giọt và vảy kim loạ nóng ,chống mài mòn
quan ao bao hoquan ao bao hoquan ao bao ho
Chúng tôi không những cung cấp cho khách hàng những sản phẩm quần áo bảo hộ lao động chất lượng cao, chủng loại phong phú mà còn tham gia tư vấn với khách hàng về những sản phẩm phù hợp nhất với điệu kiện làm việc, môi trường và đặc thù công việc của người lao động. Đó là:

    ♦ Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm (nguồn gốc sản phẩm, chất liệu sản phẩm, thời hạn sử dụng, … ).
    ♦ Sự đa dạng các chủng loại sản phẩm để phù hợp với nhiều điều kiện lao động.
    ♦ Chất lượng dịch vụ tư vấn, dịch vụ bảo hành hỗ trợ trước và sau bán hàng (tư vấn hướng dẫn sử dụng, vận chuyển giao nhận, bảo hành, … ).
Hãy gọi tới chúng tôi, với đồng phục bảo hộ lao động , chúng tôi sẽ giúp bạn nâng hình ảnh và tạo lập thương hiệu, đặt dấu ấn trong tâm trí khách hàng!

2 nhận xét: