Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Mũ bảo hộ lao động

Bảo Vệ Phần Đầu

Trải qua khoảng thời gian hoạt động và phát triển lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất các mặt hàng bảo hộ lao động với các ngành nghề như: xây dựng, cơ khí, luyện kim, hóa chất, các thiết bị phòng cháy chữa cháy ... chúng tôi tự hào là doanh nghiệp đi đầu trên thị trường thiết bị bảo hộ lao động hiện nay. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi không những cung cấp cho bạn hàng những sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động chất lượng cao, chủng loại phong phú mà chúng tôi còn tham gia tư vấn với khách hàng về những sản phẩm phù hợp nhất với điệu kiện làm việc, môi trường và đặc thù công việc của người lao động.
Sản Phẩm Mũ bảo hộ lao động có tác dụng bảo vệ phần đầu tránh được những điều rủi ro, nó có tác dụng giảm chấn và che chắn phần đầu một cách tốt nhất và những sản phẩm này được chúng tôi phân phối từ nhiều nguồn và từ các nhà sản xuất thiết bị bảo hộ hàng đầu với những tiêu chuẩn của Châu Âu và Châu Á...Với những sản phẩm như vậy chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại hiệu quả và an toàn trong lao động sản xuất cũng như trong thi công xây dựng.
Mu bao ho lao dong

1 nhận xét: